วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ลูกสาวเจ้าของกิจการร้านเครื่องอัดอากาศ (air compressor system)


เติบโตมากับลูกสาวเจ้าของกิจการร้านเครื่องอัดอากาศ (air compressor system)


บ้านของเราอยู่ติดกับร้านเครื่องอัดอากาศ (air compressor system) ตั้งแต่เราเกิดมาเริ่มมองเห็นและจำความได้ เราก็เห็นร้านเครื่องอัดอากาศ (air compressor system)ร้านนี้มาตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้เราก็อายุ25ปีแล้ว ร้านเครื่องอัดอากาศ (air compressor system)ก็ยังคงเปิดกิจการอยู่ โดยในตอนนี้ลูกสาวของเขาที่ชื่อดาวเป็นผู้ดำเนินกิจการ เรากับดาวนั้นอายุเท่ากันและที่ไม่น่าเชื่อเรา2คนเกิดวันเดียว เดือนเดียว ปีเดียวกัน เรา2คนเติบโตและเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เมื่อต้องเข้าโรงเรียนพ่อกับแม่ของเราทั้ง2ก็ให้เราเรียนโรงเรียนเดียวกัน

แม่ของเราเล่าให้ฟังว่าคืนวันที่แม่เจ็บปวดจะคลอดเรานั้น ระหว่างที่พ่อถอยรถออกจากบ้านเพื่อจะขับรถพาแม่ไปส่งที่โรงพยายาม แม่ของดาวก็เกิดเจ็บท้องเหมือนกัน และในวันนั้นรถของพ่อดาวเกิดสตาร์ทไม่ติด พ่อของเราจึงให้พาแม่ของดาวไปโรงพยาบาทด้วย พอหลังจากที่เราเรียนจบได้2ปีพ่อและแม่ของดาวเกิดอุบัติเหตุรถชนจนเสียชีวิตทั้งคู่ จึงทำให้ดาวต้องรับหน้าที่ดำเนินกิจการร้านเครื่องอัดอากาศ (air compressor มีกี่ประเภท)ต่อมา พ่อกับแม่ของเรารักดาวเหมือนลูกคนนึ่ง เพราะแกเห็นดาวมาตั้งแต่เด็ก ดาวเป็นสมาชิกอีกหนึ่งคนในบ้านของเราที่เรารู้สึกรักมาก จากที่เราเคยทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง
ตอนนี้เราลาออกจากงานมาช่วยดาวเครื่องอัดอากาศ (air compressor system)อยู่ที่บ้าน เนื่องจาก3เดือนที่ผ่านมานี้ปั๊มลมในร้านของดาวนั้นขายดีมาก มีลูกค้าเดินทางจากทั่วสารทิศมาซื้อกันเยอะแยะมากมาย จนดาวขายคนเดียวไม่ทัน ดาวจึงขอให้เรามาช่วยเครื่องอัดอากาศ (air compressor หลักการทํางาน) และให้เราเข้ามาเป็นหุ้นส่วนในกิจการนี้ โดยผลกำไรเราก็แบ่งคนละครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น